Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "chất lượng dịch vụ"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng chất sản phẩm, sức cạnh tranh
Với nhiệm vụ được giao là thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước và nhu cầu của các tổ chức, cá nhân về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, trên địa bàn tỉnh, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng trong chuyển đổi số
Chuyển đổi số không chỉ đơn thuần là việc triển khai công nghệ, ứng dụng phần mềm mà còn cần tập trung vào trải nghiệm.
Hợp tác với nước ngoài để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
Tổ chức Strasys (Anh) sẽ hỗ trợ Việt Nam xây dựng và phát triển các Trung tâm xuất sắc, tập trung vào những lĩnh vực chuyên môn trọng điểm để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho người dân.
Ngành thuế đẩy nhanh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ
Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, Cục Thuế tỉnh đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hóa công tác quản lý, cung cấp các dịch vụ thuế điện tử theo hướng tích hợp
Nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật về tiêu chuẩn, đo lường
Thời gian qua, Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh (trung tâm) đã không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế của doanh nghiệp.
Nâng cao chất lượng dịch vụ quan trắc, bảo vệ môi trường hiệu quả
Để hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện môi trường ngày càng có những diễn biến phức tạp, 15 năm qua, Trung tâm Quan trắc kỹ thuật tài nguyên và môi trường tỉnh (trung tâm) ngày càng lớn mạnh và đóng góp tích cực...
Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách
(BDO) Ngày 7-4, ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Bình Dương cho biết
Đẩy mạnh xã hội hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
Hiện nay, trong điều kiện nguồn ngân sách Nhà nước còn hạn hẹp, việc huy động nguồn lực xã hội hóa (XHH) để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế là một trong những nhu cầu cấp thiết và là giải pháp quan trọng.
Quốc hội khóa XV: Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người dân
Việc xây dựng dự án Luật Khám bệnh, chữa bệnh (sửa đổi) nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế của Luật khám bệnh, chữa bệnh năm 2009 và giải quyết những vấn đề mới phát sinh...
Chất lượng dịch vụ, sản phẩm là yếu tố quan trọng hút khách quốc tế
Theo nhiều chuyên gia, việc nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến không phải ở giá cả mà là chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đó là yếu tố quyết định trong bối cảnh sau đại dịch COVID-19.
Chuyển đổi số ngành tư pháp: Nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng dịch vụ công
Chuyển đổi số (CĐS) ngành tư pháp là nhiệm vụ quan trọng góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và nâng cao chất lượng dịch vụ công.
Mua Vios 2021 nhận điểm 10 chất lượng dịch vụ
Tháng 5 vừa qua với 1.789 xe tới tay khách hàng - dẫn đầu phân khúc B, Toyota Vios ngày càng nhận được sự tin yêu của khách hàng, trong đó chất lượng dịch vụ góp phần không nhỏ tạo nên doanh số ấn tượng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút du khách
Phát triển dịch vụ du lịch (DVDL) là một trong 9 lĩnh vực nằm trong kế hoạch triển khai thực hiện chương trình về phát triển dịch vụ chất lượng cao (DVCLC) giai đoạn 2020-2025 của TP.Thủ Dầu Một.
Đảng Bộ Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Dương: Phấn đấu đứng đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Phấn đấu đứng đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng
Đảng bộ Ngân hàng Thương mại Cổphần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025.
Công ty Điện lực Bình Dương: Khách hàng ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ
Đại diện Công ty Điện lực Bình Dương cho biết năm 2018, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp tục tổ chức mời Đơn vị tư vấn độc lập (Công ty OCD) thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện
Doanh nghiệp vận tải cần nâng cao chất lượng dịch vụ
Hiệp hội Vận tải Bình Dương vừa đưa ra cảnh báo trên địa bàn tỉnh xuất hiện nhiều doanh nghiệp vận tải, phương tiện vận tải tham gia thị trường và cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Bưu điện tỉnh: Tăng cường cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ
Lãnh đạo Bưu điện tỉnh cho biết, trong năm 2018, đơn vị sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch, tăng cường cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ
Cần nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ
Thời gian qua, tại một số công ty xảy ra tình trạng mất trộm tài sản, kẻ trộm lại chính là bảo vệ. Vậy làm thế nào để hạn chế tình trạng này?
Chú trọng cải cách chất lượng dịch vụ hành chính, dịch vụ công
Bộ Nội vụ vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.